Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Có nên độ đèn gầm 12 tia cho xe máy hay không?

Độ đèn gầm 12 tia hiện nay đang được tăng lên đáng kể, là một phụ kiện độ xe đang tạo được độ hot trong thời gian gần đây. Không chỉ là không ngừng tăng lên về lắp đặt mà các anh em chơi xe độ đang có một sở thích nhất định với độ đèn gầm 12 tia. Sức cuốn lạ lùng, biến xe máy của bạn lung linh hơn trên đường phố khung trời buổi đêm. Vậy có nên độ đèn gầm 12 tia hay không? Độ vị trí nào, như thế nào?


Ưu điểm của đèn gầm 12 tia là gì?


Đèn gầm 12 tia là một phụ kiện độ xe hot nhất, thuộc bộ sưu tập đồ chơi xe chất nhất cho dòng xe exciter được các anh em biker vô cùng để yêu thích trong thời gian gần đây. Sử dụng ánh sáng đơn giản nhưng lại có một sức cuốn một cách lạ lùng không chỉ đối với anh em chơi xe độ mà người nhìn thôi cũng bị cuốn hút bởi ánh sáng đơn giản đó.



Đèn gầm 12 tia sở hữu những ưu điểm riêng và có các đặc trưng cơ bản. Đèn gầm 12 tia có 3 màu xanh lá, xanh dương và màu đỏ, sự kết hợp của mỗi màu cơ bản trên tạo ra một phong cách khác cho xe độ thêm phong cách hơn nhất nhiều. Sẽ rất rực rỡ khi độ đèn gầm 12 tia xuống phố, các anh em biker khác sẽ phải ngước nhìn.

Cấu tạo của đèn gầm 12 tia khá đơn giản chỉ là một quả đèn gầm và toàn bộ phụ kiện lắp đặt đi kèm là dây điện công tắc và bản lề.

Vị trí lắp đặt đèn gầm 12 tia là gầm xe. Ánh sáng của đèn gầm sẽ phản xạ tạo được ra những vệt sáng lấp lánh, không còn gì tuyệt vời hơn điều đó. Và đèn gầm 12 tia có thể lắp đặt cho các dòng xe khác nhau, dù là xe ga hay xe số thì độ đèn gầm vẫn vô tư sử dụng.
Sử dụng đèn gầm 12 tia nào tốt nhất

Sử dụng đèn gầm 12 tia cho các dòng xe như thế nào tốt nhất? Có những nguy hiểm gì nếu lắp đặt đèn gầm 12 tia? Liệu có gây nên các hiện tượng như chập cháy hay không?

Theo thực tế cho thấy đèn gầm 12 tia sử dụng bóng đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện với công nghệ nhập khẩu uy tín chất lượng, nó có thể coi giống như một phiên bản của bóng đèn pha xe máy. Hoạt động của đèn gầm 12 tia sử dụng nguồn điện trực tiếp khi nổ máy giống như các đèn khác trên xe máy. Chính vì vậy mà đèn gầm 12 tia sẽ không gây hại cho ắc quy của xe máy sử dụng an toàn.

Sử dụng đèn gầm 12 tia


Một vấn đề khác khi sử dụng đèn gầm 12 tia có gây nên hiện trượng cháy nổ không? Về vấn đề chập, cháy nổ chưa từng xảy ra khi bạn sử dụng đèn gầm 12 tia đến thời điểm hiện tại. Có thể nhận thấy một điều rằng đèn gầm 12 tia khá an toàn khi độ xe. 

Để có thể chứng minh rõ hơn về điều này thì có thể nhận thấy trong cách lắp đặt đèn gầm 12 tia 1 đầu được nối với nguồn điện tại công tắc đèn pha của xe, đầu còn lại được bọc kín trong chao đèn cách điện, chống nước. Với vị trí như vậy cách rất xa bình xăng và đường dẫn xăng tuyệt đối không gây cháy nổ cho xe.

Cách lắp đặt đèn gầm 12 tia


Đèn gầm 12 tia được lắp đặt trực tiếp dưới gầm xe. Một đầu dây đèn được nối trực tiếp vào nguồn điện của công tắc đèn pha xa máy, và đầu còn lại được bọc kín trong chao đèn để đảm bảo an toàn cách điện và chống nước gây chập cháy.
Lắp đặt đèn gầm 12 tia ở đâu

Độ đèn gầm 12 tia có nên không? Câu trả lời chỉ có anh em mới có thể trả lời được, vì nó phụ thuộc vào sở thích của mỗi anh em chơi xe độ. Vấn đề quan trọng là nên độ gầm 12 tia ở đâu chất lượng nhất, vừa đảm bảo không chập, cháy nổ vừa có thể độ phong cách riêng an toàn nhất hiện nay.

Vikey.vn chuyên lắp đặt các loại đồ chơi xe, đèn gầm 12 tia

Vikey.vn là một địa chỉ lắp đặt đèn gầm 12 tia bạn không thể bỏ qua. Với chất lượng đảm bảo uy tín nhất cho các anh em độ xe.

Hãy đến với Vikey.vn để được trải nghiệm đèn gầm 12 tia chất lượng và hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại:

Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon