Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Bạn đã biết độ Pô đúng cách như thế nào chưa?

Độ Pô đang dần được quan tâm nhiều hơn của anh em biker hiện nay. Không chỉ là cho âm thanh uy lực hơn, mà pô nổ giòn hơn mỗi khi xuống phố khiến mọi người xung quanh phải chú ý đến bạn. Nhưng độ pô đúng cách thì không phải ai cũng biết? 

Độ pô sai cách sẽ ảnh hưởng đến hệ thống xe máy vận hành hao nhiên liệu. Vậy độ Pô cần chú ý điều gì? Hãy để Vikey.vn chia sẻ cho bạn ngay qua các thông tin này nhé!

Các lỗi thường gặp phải khi độ pô cho chiến mã

Với mỗi một dòng pô độ hiện nay nếu không được lắp đặt đúng cách thì thường xuất hiện một số lỗi mà người dùng không hề biết nguyên nhân là do đâu. Chỉ thấy sau một thời gian độ Pô thì hoạt động của xe máy không ổn định, thường chết máy,… Vậy có những lỗi nào thường gặp nhất cho độ pô không đúng cách?



Với kiểu ống xe Slip On (đây là kiểu độ pô chỉ thay thế lon pô, phần cổ, bụng và đôi khi là buồng nén, buồng khí thải được giữ nguyên bản của sản xuất) thì sẽ phát sinh lỗi do sai lệch thông số hệ thống. Một số hiện tượng của xe máy khi gặp lỗi này chính là khi ở các mức tốc độ thấp thì thường chết máy, thậm chí là tự tăng ga khi hoạt động không tải. Điều này gây nên tốn nhiên liệu của xe, vận hành không ổn định nhịp nhàng, đôi khi mất tác dụng của ga.

Hay với kiểu độ Full System (đây là kiểu độ pô làm thay đổi hầu như là toàn bộ cấu trúc cổ xả, van xả, lon ống xả và bụng ống xả) thì khi gặp lỗi khóa có thể hoạt động bình thường như trước được. Hiện tượng thường thấy chính là sự khác biệt về vật liệu hấp thụ, áp suất hay thậm chí là nhiệt độ trong ống xả sẽ có những sai số nhất định so với Map tiêu chuẩn. Nếu với kiểu độ pô này mà lắp đặt sai cách thì lỗi sẽ xuất hiện rất nhanh chóng chỉ đi được trong khoảng vài cây số.

Nói tóm lại với các kiểu độ pô không đúng cách dù là kiểu nào thì biểu hiện lỗi đều làm cho xe máy vận hành không ổn định, có thể ngắt bất cứ thế nào khi không có thể kiểm soát được. Nhiên liệu bị đốt cháy nhanh, tiêu tốn nhiều nhưng chưa thực sự là đốt cháy hoàn toàn. Đặc biệt khi xảy ra lỗi sẽ làm sai lệch hệ thống điện tử, sau một thời gian sai lệch chắc chắn sẽ làm hư hại cảm biến, thậm chí là hỏng hoàn toàn hệ thống Map.

Để có thể tránh được những sai hỏng như thế này thì tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ cung cấp bán đồ chơi xe uy tín và được hướng dẫn lắp đặt đúng cách để không dẫn đến sai hỏng khi sử dụng, làm tiêu hao năng lượng không cần thiết.

Thấu hiểu được điều này Vikey.vn – địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội, có thể giúp bạn tránh được các lỗi khi độ pô và hướng dẫn một cách chuẩn nhất cho việc độ pô có âm thanh phấn khích, uy lực mà không ảnh hưởng đến động cơ xe máy.

Liên hệ ngay để sở hữu nhiều dòng Pô chất nhất tại Vikey.vn như: Pô Leovince Việt Nam, Pô Nobi Titan 2 Nòng, Pô Leovince lon ngắn,… theo số điện thoại: 0969.336.170 hoặc truy cập vào website: http://vikey.vn hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội:
Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon