Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Cấu tạo của khóa chống trộm xe máy Smartkey

Một bộ khóa chống trộm xe máy Smartkey là một giải pháp an toàn nhất dành cho các dòng xe tay ga hiện nay. Khóa Smartkey – đem đến nhiều tính năng, tích hợp cho trong một thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. 

Nhưng ít ai biết được cấu tạo của khóa chống trộm xe máy Smartkey thông minh này. Đặc biệt là 2 phần chính mà người sử dụng trực tiếp, tiếp xúc nhiều nhất sử dụng chất liệu gì, có điểm gì ấn tượng nhất?

Chính vì vậy mà Vikey.vn muốn chia sẻ đến bạn những chi tiết trên bộ khóa chống trộm xe máy Smartkey để có thể sử dụng an toàn, tối ưu nhất.


Cấu tạo 2 phần của khóa chống trộm xe máy Smartkey

Khi khóa chống trộm xe máy được lắp đặt trên các dòng xe tay ga thì phần mà người sử dụng nhìn thấy, tiếp xúc và sử dụng trực tiếp chính 2 phần: núm xoay khóa, và nút mở yên/mở xăng.

Với 2 phần trên khóa chống trộm xe máy Smartkey này khó có ai mà biết được những thiết kế ấn tượng và đặc điểm nó mang đến khi được lắp đặt trên xe tay ga hiện nay. Vậy 2 phần của khóa chống trộm xe máy Smartkey có những ấn tượng gì?

Dưới đây là những đặc điểm của núm khóa xoay và nút mở yên/mở xăng mà bạn không hề biết.

Về núm xoay của khóa chống trộm xe máy chống trộm Smartkey

Núm xoay thường được chế tạo bằng chất liệu nhôm nguyên khối T651 bằng công nghệ phay CNC 3D đem lại vẻ chắc chắn an toàn, độ bền cao nhất cho khóa chống trộm xe máy Smartkey.

Với kiểu dáng mới, thiết kế đẹp, sang trọng khá xứng tầm, mang vẻ thẩm mỹ mà lại có độ bền cao cho xe máy được lắp đặt khóa chống trộm xe máy Smartkey.

Sử dụng núm khóa chống trộm xe máy Smartkey khá đơn giản, dễ dàng, chắc chắn như lại cho cảm giác cầm êm tay. Đây chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng khác biệt hoàn toàn so với các dòng khóa Smartkey zin.

Về nút mở yên/mở xăng

Giống như núm xoay, nút mở yên/mở xăng cũng được chế tạo bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp T651 bằng công nghệ phay CNC 3D cho độ bền chắc chắn nhất và thẩm mỹ cao.

Nút mở yên/mở xăng có một cấu tạo đặc biệt giúp chống lại các tình huống kẻ gian có thể dùng cọng kẽm để hack ổ khóa trộm đồ trong yên như trước đây các dòng khóa thông thường không làm được điều đó.

Có thể nói rằng sự kết hợp của núm xoay và nút mở yên/mở xăng là một cặp đôi hoàn hảo, khó thay thế được của bộ khóa chống trộm xe máy Smartkey và thể hiện được sự sang trọng nhất cũng như thẩm mỹ cao, được lắp đặt ăn khớp với x


EmoticonEmoticon