Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Nhược điểm của bộ khóa chống trộm xe máy sử dụng remote

Khóa chống trộm xe máy remote là một trong những thiết bị thông minh, sử dụng công nghệ cao để có thể đảm bảo an toàn cho xe máy của người dùng mọi lúc, mọi nơi, tại mọi vị trí đa điểm khác nhau.

Có thể nói dòng khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay thường ít có những nhược điểm vì hầu như phần ưu điểm chiếm đa số, nhiều hơn các nhược điểm nó đem lại. Và không người sử dụng nào còn nhắc đến những nhược điểm nữa.



Đối với dòng khóa chống trộm xe máy sử dụng remote mặc dù được đánh giá là an toàn nhưng nó vẫn bộc lộ một số nhược điểm nhỏ mà không ai nhắc đến khi sử dụng. Vậy những nhược điểm đó là gì? Có ảnh hưởng gì lớn hay không? Cùng khám phá ngay qua các thông tin này.

Nhược điểm của bộ khóa chống trộm xe máy sử dụng remote

Bên cạnh những tính năng hữu ích mà một bộ khóa chống trộm xe máy cần phải có thì bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy sử dụng remote cũng có một số nhược điểm nhất định và tầm ảnh hưởng của chúng không hề nhiều, nên nhiều người sử dụng đã không hề nhắc đến, cụ thể:

Đầu tiên xét về mặt kỹ thuật bộ khóa chống trộm xe máy sử dụng remote hoạt động dựa trên bộ thu phát sóng không dây do vậy cần phải cung cấp điện năng liên tục và ổn định để có thể hoạt động ổn định bình thường.

Khóa chống trộm xe máy được lắp đặt trong hệ thống xe, sử dụng nguồn điện năng trực tiếp từ bình điện xe. Do vậy khóa chống trộm sử dụng remote có thể làm giảm tuổi thọ của bình điện.

Đặc biệt đối với các sản phẩm kém chất lượng việc gây hại cho bình điện là điều chắc chắn. Trong trường hợp xe để trong khoảng thời gian không vận hành ắc quy không sạc thường xuyên có thể gây ra tình trạng hết kiệt dễ gây hư hỏng bình và không thể nổ máy.

Thứ 2 bộ điều khiển remote của khóa chống trộm xe máy còn sử dụng pin để hoạt động nên có thể xảy ra tình trạng hết pin khi đang sử dụng.

Thứ 3 xét về sử dụng thì khóa chống trộm xe máy remote cần phải bấm nút Bật/Tắt chế độ bảo vệ mỗi khi sử dụng, gây nên nhiều phiền toái và khá dễ dàng vướng phải tình trạng quên không kích hoạt chế độ bảo vệ khi tắt xe.

Vậy có nên lựa chọn khóa chống trộm xe máy remote hay không?



Nhược điểm của bộ khóa chống trộm xe máy remote là khá nhỏ so với những gì nó đem lại cho cuộc sống này nên vẫn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều tại Việt Nam. Đặc biệt những hạn chế của bộ khóa chống trộm xe máy remote có thể chủ động được bởi người tiêu dùng. Nên việc lựa chọn khóa chống trộm xe máy remote có được lựa chọn hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng ở mức như thế nào.

Điều quan trọng khi lựa chọn sản phẩm khóa chống trộm xe máy remote cần phải quan tâm chính là chất lượng, độ chính hãng của sản phẩm để có thể hạn chế được đến mức thấp nhất những nhược điểm của chúng có.


EmoticonEmoticon