Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Tại sao sử dụng sim điện thoại có thể chống trộm một cách an toàn hơn?

Sự cẩn trọng không bao giờ là thừa. Đừng bao giờ phụ thuộc quá vào một ai có thể bảo vệ an toàn cho chiếc xe của bạn mọi lúc mọi nơi. Vì đến tài sản của mình không bảo vệ được thì chả ai có thể giúp bạn bảo vệ. Thấu hiểu điều này mà nhiều khách hàng đã trang bị những sản phẩm chống trộm cho xe máy của mình. Nhưng có đảm bảo an toàn được hay không lại là một vấn đề khác.

Đâu là giải pháp được coi là an toàn nhất hiện nay? Tại sao sử dụng một sim điện thoại có thể chống trộm một cách an toàn hơn cả? Cùng tìm hiểu ngay bài viết này để có thể tìm được câu trả lời nhé!


Những chia sẻ về khóa chống trộm xe máy từ khách hàng

Theo những chia sẻ của nhiều khách hàng cho thấy rằng bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy thông thường khá được ưa chuộng nhưng an toàn là vấn đề phải xem xét lại.

Có mộ trường hợp mất xe SH dù chủ xe đã sử dụng 2 lần khóa vẫn không thể làm khó được tên trộm. Trong trường hợp này chủ xe đã sử dụng một khóa chữ U cho bánh sau và khóa cổ đằng trước. Theo những còn lại được biết rằng khóa chữ U được khóa ở bánh sau kẻ trộm đã sử dụng kìm cộng lực để có thể phá khóa chỉ sau 2 phút là khóa đã được phá. Với khóa cổ đằng trước thì được kẻ gian sử dụng vam để bẻ khóa nhưng không thành họ đã dùng chân để đạp mạnh vào tay lái, với nhiều lần như vậy thì chỉ 1 phút sau xe đã bị phá hoàn toàn các hệ thống khóa. Chúng đã di chuyển được chiếc SH ra ngoài một cách nhanh chóng.

Thông thường những dòng xe có giá trị càng lớn thì thường bị nhòm ngó rình mò rất nhiều, đặc biệt đối với các dòng xe nhập khẩu như hiện nay. Nhiều người sử dụng xe máy đã biết quan tâm đến an toàn của xe máy mình hơn, biết các đề phòng kẻ trộm nhiều hơn, nhưng chủ yếu vẫn sử dụng các dòng khóa cơ để chống trộm, và dù có nhiều loại khóa cơ kết hợp nhiều đi nữa thì liệu xe có được an toàn không khi mà kẻ gian ngày càng tinh vi hơn và các dòng khóa cơ đều bị phá một cách dễ dàng nhất.

Tìm lại xe máy nhanh chóng nhờ khóa chống trộm xe máy định vị GPS

Những trường hợp sử dụng khóa cơ để có thể chống trộm cho xe hiện nay không hề ít, hầu như nó là cách làm phổ biến nhất và rủi ro cũng khá nhiều. Với một chiếc sim điện thoại bạn có thể quản lý được chiếc xe của mình, liệu có đáng tin hay không?

Câu chuyện tưởng chừng như không thể mà nó lại thành có thể.  Với bộ sản phẩm khóa chống trộm định vị GPS cho xe máy thì chỉ sử dụng một sim điện thoại cá nhân của mình có thể kiểm soát mọi hoạt động của xe như tắt, mở máy từ xa, khóa xe nhanh chóng, chống trộm, chống cướp, chống di chuyển, giám sát hành trình, tìm xe trong bãi,…

Các tính năng của bộ khóa chống trộm xe máy định vị GPS được thiết kế liên kết với điện thoại cá nhân khi được cài đặt làm số admin để thông tin về xe được truyền đến chủ xe có thể bằng cuộc gọi khẩn cấp, tin nhắn SMS để chủ xe có thể biết được tình trạng của xe kịp thời.

Với một chiếc Sim điện thoại được lắp đặt cùng bộ thiết bị chống trộm GPS trong hệ thống xe máy sẽ giúp chủ xe giải quyết mọi lo lắng về sự an toàn của xe cũng như tình trạng trộm xe diễn ra ở mọi lúc mọi nơi. Đây cũng chính là giải pháp để tìm lại xe nhanh chóng.


EmoticonEmoticon