Với một sự đột phá mới trong giới độ xe, những phương pháp tinh chỉnh của các phiên bản mô tô giới hạn tưởng chừng như không thể, nhưng lại không cản trở được Katsumoto-san thực hiện một dự án tinh chỉnh hoàn hảo “đỉnh củ đỉnh” phiên bản giới hạn Moto Guzzi V11 Sport Scura.
Moto Guzzi V11 Sport Scura trước khi được tinh chỉnh
Katsumoto-san đã từng cống hiến cho một đại lý Harley-Davidson trong vòng 12 năm trời, với một tấm bằng thạc sỹ Công nghệ và chuyên ngành về sơn kim loại. Với những kinh nghiệm, tài năng và đam mê của mình anh đã quyết định thành lập một xưởng độ xe Katsu Motorworks ở Fukuoka, Nhật Bản. Một số bản xe độ của anh khá nổi tiếng mà không thể không nhắc đến là những chiếc chopper retro cho đến những chiếc cafe racer và sport bike độc đáo nhất.
Khi chính thức sở hữu chiếc phiên bản nâng cấp V11 Sport, anh đã nghĩ ra một dự án tinh chỉnh lại hệ thống phiên bản này. “Tinh chỉnh” tưởng chừng như không thể trong giới độ xe, nhưng không một khó khăn nào đã cản trở được anh. Và để giờ đây chúng ta được chiêm ngưỡng một phiên bản tinh chỉnh đến hoàn hảo, phải nói là đỉnh củ đỉnh: Moto Guzzi V11 Sport Scura.
Moto Guzzi V11 Sport Scura được tinh chỉnh như thế nào?
Về phần đầu của chiếc Guzzi, Katsumoto-san đã sử dụng một đèn pha Daytona cổ điển, một chiếc xe tốc độ Motogadget trên một khung tùy chỉnh kết hợp với tay nắm Tommaselli.
Cũng từ chất liệu thép không gỉ này, Katsumoto-san đã tự tay thiết kế một ống xả ẩn trong phần đuôi cho chiếc Moto Guzzi V11 Sport Scura.
Về phần bình nhiên liệu cũng sử dụng chất liệu là thép không gỉ. Đặc biệt hơn với dự án tinh chỉnh này thì anh Katsumoto-san muốn hướng đến một phong cách café racer truyền thống hơn các bộ phận của Scura nên anh đã quyết định xây dựng lại một hộp pin mới ẩn bên dưới thùng.
EmoticonEmoticon