Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Lắp đặt khóa chống trộm xe máy thông minh có gây hỏng xe không?

Nhiều người cho rằng hệ thống xe máy còn nguyên vẹn, chỉ cần có tác động, thêm bớt các loại thiết bị khác như khóa chống trộm xe máy thì chắc chắn sẽ gây hư hỏng xe, tuổi thọ của xe giảm. Vậy điều này có thật sự đúng như những gì mà mọi người vẫn đang nghĩ hay không?

Hãy để Vikey.vn chia sẻ lắp đặt khóa chống trộm xe máy thông minh có hỏng xe không qua bài viết này nhé!

Tại sao người dùng nghĩ rằng khóa chống trộm xe máy gây hỏng xe


Có 2 lý do quan trọng có một tầm ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của khóa chống trộm cho xe máy và xe máy có bị hư hỏng hay không chính là chất lượng khóa chống trộm chính hãng hay không và lắp đặt khóa chống trộm trên hệ thống xe máy có đúng quy trình hay không?



Xét về chất lượng khóa chống trộm xe máy: Đầu tiên khóa chống trộm xe máy vận hành dựa vào nguồn điện của bình ắc quy trên xe máy. Khi khóa chống trộm xe máy kém chất lượng không đạt tiêu chuẩn lắp đặt trên hệ thống trên xe máy sẽ gây nên tình trạng khô bình ắc quy. Và sử dụng lâu dài khóa chống trộm càng ngốn nhiều điện hơn, gây hao mòn bình ắc quy, nhanh phải thay bình.

Xét về lắp đặt khóa chống trộm xe máy: Khi khóa chống trộm xe máy chính xác theo hướng dẫn chắc chắn hoạt động, các tính năng của chúng phát huy tối đa hiệu năng của mình. Nhưng nếu khóa chống trộm xe máy lắp đặt không đúng hướng dẫn, không tuân thủ các yêu cầu khi lắp đặt, các yếu tố quan trọng trong lắp đặt sẽ có nhiều vấn đề xảy ra như xung đột giữa các tính năng, vận hành không đúng lúc, không kịp thời, trộm vẫn có thể lấy cắp xe thì khóa chống trộm xe máy được trang bị sẽ chẳng có ý nghĩ gì.

Theo đó, nhiều người dùng thay một phần không có kinh nghiệm khi chọn khóa chống trộm chính hãng, mà chỉ quan trọng vấn đề giá cả khi mua hàng nên rất dễ lựa chọn phải khóa chống trộm kém chất lượng. Một phần là không quan trọng đầu tư tìm kiếm địa chỉ lắp đặt khóa chống trộm, dễ dàng tìm thấy một địa chỉ mà đội ngũ thợ kém chuyên nghiệm, kinh nghiệm yếu kém. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng khi lắp đặt khóa chống trộm xe máy thường xảy ra tình trạng này và đánh giá rằng lắp đặt khóa chống trộm xe máy gây hư xe. Nhưng điều này thì không đúng nếu chất lượng khóa, chất lượng lắp đặt tốt nhất.

Lắp khóa chống trộm xe máy có gây hỏng xe hay không?


Lắp đặt khóa chống trộm xe máy không gây hỏng xe nếu lựa chọn được khóa chống trộm xe máy chất lượng và địa chỉ lắp đặt có uy tín nhất.

Vậy làm sao để có thể lựa chọn được khóa chống trộm xe máy chất lượng, địa chỉ lắp đặt có kinh nghiệm. Thông thường khóa chống trộm xe máy chất lượng thì lắp đặt cũng ổn định vì địa chỉ chuyên cung cấp khóa chống trộm xe máy chính hãng thì chắc chắn sẽ đầu tư đội ngũ lắp đặt kinh nghiệp để phục vụ khách hàng và đặc biệt là nâng cao uy tín của mình.

Thấu hiểu điều đó, Vikey.vn là địa chỉ chuyên phân phối khóa chống trộm xe máy thông minh có uy tín số 1 hiện nay. Chúng tôi có hỗ trợ lắp đặt khóa chống trộm xe máy tại địa chỉ cửa hàng khi bạn mua khóa chống trộm xe máy của chúng tôi.

Để có thể đảm bảo lắp đặt khóa chống trộm xe máy không gây hư hỏng xe bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


  • Hotline: 0969.336.170
  • Website: http://vikey.vn
  • Email: choixemay6991@gmail.com
  • Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon