Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Tính năng nổi trội của Smartkey Honda Vision

Ổ khóa Honda Smartkey sử dụng công nghệ hiện đại, nhận dạng chủ xe thông qua quá trình đối chiếu mã ID trên thiết bị điều khiển FOB và cụm khóa thông minh. 


Khi bạn cầm khóa FOB bên người, đến gần xe máy trong phạm vi 2m thì có thể ấn vào núm xoay, vặn núm xoay về vị trí ON là có thể khởi động được xe máy mà không cần bất kỳ một thao tác nào khác, không cần sử dụng chìa khóa theo kiểu truyền thống, đơn giản hóa quy trình sử dụng và tiện lợi hơn.



Ngoài ra, đối với Smartkey Honda Vision, người dùng còn có thể yên tâm khi gửi xe máy ở một nơi xa lạ mà không cần phải lo lắng gì cả. Bởi vì thiết bị có tích hợp những cảm biến rất nhạy và hệ thống chuông báo động cực nhạy. Chỉ cần có ai đó cố tình dắt xe máy của bạn hoặc va chạm mạnh thì hệ thống chuông báo động ngay lập tức được kích hoạt.

Ngoài ra, bằng việc nâng cấp ổ khóa truyền thống thành cụm khóa thông minh với núm xoay thì ổ khóa Honda Smartkey ngăn chặn 100% tình trạng kẻ gian dùng các loại đoãn, van hoặc chìa khóa vạn năng để cạy nại ổ khóa. Do đó độ bảo mật của thiết bị này cực kỳ cao, mang lại hiệu quả phòng chống trộm cao cho người sử dụng.

Với tính năng chống cướp được tích hợp trên dòng Smartkey Honda cho xe Vision thì các chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm khi đi đêm mà không có bất kỳ một lo lắng nào. Vì khi gặp những tình huống cướp xe khi xe còn đang hoạt động thì bạn hãy nhanh chóng rời khỏi vị trí xe máy 2m. Lúc này thiết bị không nhận được tín hiệu từ khóa FOB thì ngay lập tức sẽ tắt máy và phát chuông báo động.

Smartkey Honda Vision thực sự là một thiết bị an toàn cho xe máy và hiệu quả chống trộm cao nhất hiện nay mà chúng ta nên sử dụng cho xe máy của mình.


EmoticonEmoticon