Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Chống trộm cho xe Yamaha Exciter 2014

Yamaha là một mẫu xe thông dụng đặt biệt là dòng xe thể thao dành cho nam mang thương hiệu phân khúc Exciter. Nam tính, mạnh mẽ, bền bĩ, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc nhanh nên Exciter được phong là "ông vua"xe tay côn. 


Với biệt danh là ông vua nên tốc độ là thế mạnh sở hữu truyền thống của Exciter. Nếu chẳng may bị kẻ gian bẻ khóa và phóng đi thì khả năng truy đuổi hầu như là không thể. Vì vậy để bảo đảm an toàn cho tài sản thì ngay từ bây giờ hãy trang bị cho chiếc xe yêu quý của mình 1 loại khóa chống trộm xe Exciter 2014, tiện lợi dễ sử dụng, an toàn và giá cả chỉ bằng 1% giá trị chiếc xe vậy tại sao không mua ngay cho mình để tránh "khi mất bò mới lo làm chuồng".



Mọi việc đều có thể xảy ra hãy chủ động phòng tránh hơn là khi đã xảy ra mới suy nghĩ và hối tiếc. Khóa chống trộm cho mẫu xe yamaha Exciter hiện nay đã được cung cấp, lắp đặt chuyên nghiệp nhanh chóng tại cửa hàng Khóa Chống Trộm Xe Máy Vikey. Để tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm mời quý khách xem tại trang chủ website www.vikey.vn


Chống trộm cho xe yamaha exciter có nhiều loại

  1. Chống trộm bằng thẻ từ
  2. Chống trộm bằng remote điều khiển từ xa
  3. Chống trộm bằng thiết bị định vị và điều khiển qua điện thoại

Yamaha cho ra đời Exciter phiên bản FI. Đây là điều không khiến người tiêu dùng ngạc nhiên khi Exciter là mẫu xe duy nhất của Yamaha chưa sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. 

Công nghệ phun xăng điện tử (gọi tắt là FI) là một khái niệm không còn xa lạ đối với những ai đang sử dụng xe máy. 

Nguyên lý hoạt động cơ bản của FI là sử dụng hệ thống điều khiển điện tử để điều khiển quá trình pha trộn hỗn hợp nhiên liệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất buồng đốt và mức tiêu hao nhiên liệu.

Exciter 2014 được ứng dụng thêm công nghệ phun xăng điện tử của Yamaha, mẫu xe này sẽ trở nên “lợi hại” hơn rất nhiều khi vận hành vừa mạnh mẽ hơn, êm ái hơn nhưng lại đạt được hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn.

Ra mắt lần đầu năm 2005, Exciter là mẫu xe thể thao thuộc dòng underbone "một mình một ngựa" tại thị trường Việt Nam khoảng 8 năm qua trước khi Suzuki Axelo và mới đây nhất là Suzuki Raider R150 xuất hiện

Với đặc trưng kiểu dáng thể thao, động cơ 135 phân khối lớn hơn các xe phổ thông, Exciter sở hữu một lượng lớn khách hàng là giới trẻ. Và với việc được trang bị thêm những “vũ khí mới”, chiếc xe sẽ tiếp tục giữ được vị thế của mình tại thị trường xe máy Việt Nam.


EmoticonEmoticon