Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Giải pháp bảo vệ xe máy tốt nhất là đâu?

Như mọi người cũng biết về vấn nạn trộm cắp xe như hiện nay đang chuyển biến phức tạp như thế nào, có xu hướng xấu đi và khó kiểm soát bởi bọn trộm cắp hiện nay quá đông mà chúng lại còn kết bè kết phái lập nhóm hoạt động chung với nhau từ đó sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho việc bảo vệ xe của mình cũng như cho sự an toàn của gia đình, khu phố mình ở hay thậm chí là cho cả đất nước này...

Như các bạn cũng đã từng nghe nói về các loại khóa chống trộm xe máy với các chức năng hiện đại, thông minh được thiết lập để hỗ trợ người dùng trong việc bảo vệ xe thì phải kể đến thiết bị định vị xe máy. 


Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì việc áp dụng các thành tựu kĩ thuật để có thể bảo vệ, quản lý xe tốt nhất là điều dễ dàng. Thiết bị sẽ hoàn toàn hỗ trợ khách hàng tốt nhất đồng thời sẽ là người bạn đồng hành với chiếc xe yêu quý của bạn cùng đẩy lùi tệ nạn trộm cắp xe ra xa khỏi xe, bảo đảm mức độ an toàn cho xe một cách tối ưu nhất.



- Các sản phẩm định vị xe máy hiện nay đều có 3 bộ phận chính: chip định vị, bộ xử lý và bộ truyền tải dữ liệu. 

- Thiết bị sau khi lắp đặt vào xe máy và kích hoạt thành công sẽ xác định vĩ độ, kinh độ và độ cao của xe. 

- Thông tin này được bộ xử lý thu thập và tiếp tục mã hoá gửi về hệ thống lưu trữ (server) thông qua bộ truyền tải dữ liệu. 

- Tại đây các thông số mã hoá của tên phương tiện, vận tốc, vị trí hiện tại, tình trạng tắt/mở máy sẽ được thể hiện cụ thể thông qua phần mềm quản lý thiết bị định vị dưới dạng bản đồ thân thiện với người xem hơn. 

- Tất cả các thiết bị định vị đều sử dụng bộ truyền tải dữ liệu viễn thông 3G với thẻ sim và chip kết nối. Lúc này, bạn sẽ có thể chủ động kiểm tra xe của bạn ở bất kỳ nơi đâu tại thời điểm nào trong ngày cũng được hết, điều này sẽ làm cho người dùng yên tâm hơn khi gửi xe, để xe những chổ bạn cảm thấy không an toàn.

- Hệ thống với thiết kế nhỏ gọn, chống nhiệt, chống nước sẽ nâng cao khả năng cũng như tuổi thọ lên cao nhất hỗ trợ theo dõi và sử dụng sản phẩm bền bì nhất.

Theo thống kê gần đây thì các vụ mất xe chủ yếu là do ý thức của người tiêu dùng chưa tốt, do chủ quan, lơ là trong việc bảo vệ xe đồng thời ổ khóa xe chưa thật sự an toàn và để đẩy lùi được nạn trộm cắp xe cũng như có thể bảo đảm an toàn cho xe nhất là trong thời điểm cuối năm, gần các dịp lễ tết như thế này thì điều đầu tiên bạn nên làm đó chính là nâng cao ý thức bảo vệ xe bằng cách lắp đặt các hệ thống khoá chống trộm xe máy để có thể nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cùng bảo vệ chiếc xe khỏi nạn trộm cắp như hiện nay.


EmoticonEmoticon