Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Khóa chống trộm xe máy – ngăn cản tính cơ hội của bọn trộm

Hầu hết các vấn đề trộm cắp xe máy như hiện nay nguyên nhân chính là do chủ xe đã tạo cơ hội cho kẻ gian. Những bất cẩn, sơ hở của xe luôn được kẻ gian tận dụng triệt để nhất. 

Chính vì vậy mà nói hành vi trộm cắp xe máy của kẻ gian có tính cơ hội. Để ngăn cản được tính cơ hội này là đi tìm giải pháp an toàn cho xe máy hạn chế được bất cẩn của người dân. Và đề xuất được đánh giá cao chính là sử dụng hệ thống khóa chống trộm xe máy thông minh.

Vậy tại sao khóa chống trộm xe máy thông minh có thể ngăn cẩn được tính cơ hôi của bọn trộm cắp.



Tại sao nói trộm cắp xe máy luôn lợi dụng cơ hội


Phòng cảnh sát hình sự PC45, một điều tra viên có kinh nghiệm đã khẳng định rằng người có hành vi trộm cắp xe máy luôn luôn có tính cơ hội. Mọi lúc mọi nơi, khi có cơ hội, dù là trên đường, chúng đều chọn những lúc vắng người để thực hiện hành vi trái pháp luật của mình. Và đây cũng là thời điểm chủ xe lơ là, mất cảnh giác nhất, khi nhận ra thì xe đã không cánh mà bay.

Hành vi trộm cắp xe máy của bọn kẻ gian luôn có 2 người hoặc một nhóm người để thuận lợi hơn cho trong vụ trộm cắp xe của mình. Nhóm kẻ gian luôn thực hiện 2 nhiệm vụ là cảm giới và có thể tẩu thoát khi bị phát hiện và một người còn lại thì trực tiếp tiếp cận và phá khóa. Đặc biệt trong người chúng lại mang theo vũ khí có độ sát thương rất cao.

Và một nguyên nhân khác làm cho tình trạng trộm cắp xe máy lại diễn ra càng nhiều hơn là do sự lỏng lẻo của các điểm thu mua xe máy. Đây chính là cơ hội tốt, bọn đạo chích biết được những địa điểm thu mua xe máy không cần giấy tờ.

Chính vì sơ hở của chủ xe, tinh vi và nắm bắt cơ hội của kẻ gian, lực lượng chức năng khuyên người dân nên chủ động hơn trong việc bảo vệ xe máy của mình đặc biệt ở những nơi công cộng. Cần hạn chếc hơn việc để xe ngoài đường để hạn chế. Và đặc biệt là nên sử dụng bộ khóa chống trộm xe máy thông minh để chống trộm xe máy an toàn hơn.

Khóa chống trộm xe máy – ngăn cản tính cơ hội của bọn trộm


Hiện nay với nhu cầu cấp thiết như hiện nay thì các sản phẩm khóa chống trộm xe máy được phát minh và sản xuất ra để ngăn cản mọi được hành vi táo bạo nhất, cơ hội của kẻ gian cũng như hạn chế được sự bất cẩn của chủ xe ở mức thấp nhất. Một số thương hiệu khóa chống trộm xe máy được người dân tin dùng nhất hiện nay:
  • Khóa chống trộm xe máy Toyota
  • Khóa chống trộm Hyper
  • Khóa xe máy chống trộm 5 nút
  • Khóa xe máy định vị GPS chống trộm cho xe máy

Để có thể đặt mua khóa chống trộm xe máy chính hãng và nhận tư vấn nên lựa chọn sản phẩm nào hãy liên hệ với Vikey.vn – đơn vị chuyên phân phối khóa chống trộm xe máy tốt nhất hiện nay, theo địa chỉ:

Hotline: 0969.336.170

Website: http://vikey.vn

Facebook: https://www.facebook.com/choixemay

Email: choixemay6991@gmail.com


EmoticonEmoticon