Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Khóa chống trộm xe máy remote thương hiệu Honda

Bạn muốn sử dụng khóa chống trộm xe máy remote với đầy đủ các chức năng nhưng giá cả trung bình phù hợp với mức sống kinh tế gia đình thì hệ thống khóa chống trộm xe máy hiệu Honda sẽ đáp ứng đầy đủ các như cầu của khách hàng tốt nhất.




Mô tả sản phẩm:


- Sản phẩm khóa chống trộm xe máy hiệu honda này loại thường, chất lượng trung bình, giá rẻ có chức năng khóa báo động dùng cho mọi loại xe, không chống nước.

- Cách sử dụng là dùng remote bấm từ xa để điều khiển khóa, mở, tìm xe....và thực hiện tác chức năng như bên dưới.

- Khi chức năng khóa bảo vệ đã được kích hoạt ai đụng vào xe, dẫn đi hoặc bẻ khóa trái phép xe sẽ báo động bằng còi hoặc đèn shinhan tùy chỉnh(có thể chọn báo còi hoặc báo đèn bằng remote).và đồng thời thiết bị sẽ khóa động cơ không cho kẻ gian khởi động xe của bạn.

Chức năng cơ bản của bộ sản phẩm khóa chống trộm Honda:

  • Khóa Đụng Kêu(kích hoặc chế độ khóa kêu khi xe bị tác động bên ngoài xe sẽ hú còi báo động và khóa ko cho khởi động xe)
  • Khóa im lặng (kích hoặc chế độ khóa im lặng khi xe bị tác động bên ngoài xe sẽ chớp đèn báo động và khóa ko cho khởi động xe)
  • Đề xe từ xa mà không cần chìa khóa, giúp người dùng dễ xử lý hơn trong các trường hợp mất đi chìa khóa ngoài ý muốn
  • Tìm xe trong bãi bằng hệ thống còi xe xác định vị trí
  • Tắt máy từ xa

Một bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm các thiết bị lắp đặt vào xe và 2 remote điều khiển với chức năng và công dụng như nhau. Một cái sài một cái sơ cua và sản phẩm này là sản phẩm khóa thường nên khi sử dụng mong khách hàng nên chú ý hơn vấn đề ổn định cũng như tránh bị vô nước vào remote sẽ gây ra khó khăn khi điều khiển xe, giảm tuổi thọ của sản phẩm đi rất nhiều.

Với sản phẩm có chất lương trung bình, giá cả hợp lý phù hợp với đa số đối tượng khách hàng thì đây vẫn được xem là sản phẩm chống trộm được sử dụng nhiều hiện nay. Ngoài ra, tại cửa hàng chúng tôi còn các loại khóa chống trộm xe máy với nhiều giá cả và chất lượng tốt hơn để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn tốt nhất cho xe trong việc bảo vệ xe trước nạn trộm cắp xe hiện nay.

Mua ngay tại khoa chong trom xe may Vikey với giá không thể tốt hơn và dịch vụ lắp đặt bảo hành tốt nhất mà bạn biết !


EmoticonEmoticon