Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Mẫu xe mới ra mắt đáng mong đợi nhất năm 2018

PCX 2018

Không có gì đột phá khi PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các thế hệ trước, chỉ được tinh chỉnh lại chút ít.

Điểm khác biệt về kiểu dàng của PCX 2018 với thế hệ cũ nằm ở phần đèn trước sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên. Cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu.




Khung xe chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, sàn để chân được kéo dài lên phía trước.

Xe vẫn được trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch, đi kèm công nghệ phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG.

Bản sử dụng động cơ eSP 125cc có giá 56,49 triệu đồng, bản động cơ eSP 150cc giá 70,49 triệu đồng.

Vespa Sprint Carbon

Tương tự như những mẫu xe khác của Vespa, xe được trang bị động cơ i-Get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc smartphone và các thiết bị điện tử.



Khác biệt ở mẫu mới là phối màu theo phong cách thể thao, thân thép nguyên khối và các chi tiết đồng màu với điểm nhấn thiết kế tem thể thao màu đỏ.

Xe vẫn sử dụng động cơ 124.5 cc cho công suất tối đa 7.9 kW/ 7,700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng phanh đĩa đường kính 200 mm ở bánh trước, phanh tang trống đường kính 140 mm ở bánh sau.

Giảm xóc trước là loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, phía sau là loại giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng.

Vespa Sprint Carbon 125cc có giá bán 76,5 triệu đồng.


EmoticonEmoticon