Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Tổng quan về thiết bị định vị xe máy

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thiết bị định vị xe máy giá rẻ nhưng vẫn cảm thấy lo ngại về chất lượng sản phẩm không đảm bảo, cũng như là không biết nên mua hàng ở đâu uy tín và đáng tin cậy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn của mình.

Tổng quan về thiết bị định vị xe máy



Thiết bị định vị xe máy là một thiết bị điện tử nhỏ gọn được tích hợp chip GPS gắn vào bên trong xe máy với mục đích chính là theo dõi hành trình, giúp người dùng xe máy biết chính xác được vị trí hiện tại của xe.

Cơ chế hoạt động của thiết bị định vị xe máy chủ yếu dựa vào 2 loại sóng: sóng GPS ( giúp xác định chính xác vị trí của xe) và sóng điện thoại di động (qua SMS hoặc hệ thống GPRS) để thông báo vị trí của xe về điện thoại hoặc về một máy chủ khác đã được cấu hình trước. Bên trong thiết bị có gắn một GPS chipset dùng để bắt tín hiệu vệ tinh và một SIM điện thoại di động để nhận tin nhắn SMS hay truyền tín hiệu GPRS.

Khi lắp thiết bị định vị xe máy, bạn có thể dễ dàng quản lý được lộ trình của xe cũng như biết được những nơi mà xe từng đi qua nhờ tính năng theo dõi lịch sử di chuyển của xe được tích hợp kèm trong thiết bị.

Cùng với các tính năng chính, các thiết bị định vị xe máy hiện nay còn có nhiều chức năng đa dạng khác như chống trộm, tìm xe trong bãi, tìm nơi sửa xe gần nhất,… rất an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.


EmoticonEmoticon