Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Review dòng xe Sirius Fi 2014

Mẫu xe số phổ thông của Yamaha Việt Nam được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, thay đổi thiết kế so với trước đó và sở hữu bộ vành đúc thể thao.

Dòng xe số Sirius được Yamaha Việt Nam trang bị công nghệ phun xăng điện tử từ năm ngoái. Đồng thời, mẫu xe mới cũng có thiết kế khác biệt so với phiên bản sử dụng chế hòa khí trước đó. Tuy nhiên, đến đầu năm nay, Yamaha Việt Nam vẫn tiến hành nâng cấp cho dòng xe số này. 


Vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật so với bản Sirius Fi trước, nhưng thế hệ Sirius Fi mới có sự thay đổi nhẹ ở thiết kế. Về tổng thể, Sirius Fi vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn, thể thao. Đặc biệt, phiên bản Sirius RC sử dụng vành đúc càng làm tăng thêm sự khỏe khoắn và tính thể thao cho xe. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 1.940 mm, rộng 715 mm và cao 1.075 mm



Ở phiên bản Sirius Fi 2014, Yamaha đã tiến hành thiết kế lại yếm xe, tạo cảm giác liền mạch thay vì để hẫng ở vị trí đèn xi-nhan như phiên bản trước. Sự thay đổi này khiến cho thiết kế của xe cũng thể thao hơn. Ổ khóa của Sirius Fi 2014 tích hợp đầy đủ các chức năng, bao gồm cả mở yên xe. 

Trong khi phiên bản Sirius Fi 2013 sử dụng tấm nhựa ốp màu đen không sơn cho tất cả các phiên bản, thì Sirius Fi 2014 lại được thay thế bằng nhựa màu, phù hợp với màu tổng thể của xe.

Sirius RC Fi 2014 được trang bị lốp trước kích thước 70/90-17, vành đúc 5 chấu thể thao và hệ thống phanh đĩa thủy lực an toàn. Tay nắm và yên xe cũng được thiết kế lại, tạo sự thuận tiện khi cầm nắm. Ống pô được ốp bảo vệ an toàn. Tem xe Sirius RC được trang bị tem nổi. Cốp đựng đồ dưới yên xe khá lớn, đủ chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân.

Sirius RC Fi 2014 được trang bị động cơ 4 thì, 115 phân khối, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, công suất 6,4 kW tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử giúp Sirius Fi tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn so với phiên bản sử dụng chế hòa khí trước đây.

Sirius RC Fi được bán với giá 22,9 triệu đồng, có 4 màu để khách hàng lựa chọn giúp mở rộng đối tượng khách hàng hơn mang lại nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, bên cạnh việc mua xe mới thì việc bảo vệ xe cũng phải luôn là ưu tiên hàng đầu để đẩy mạnh việc bảo vệ xe chống trộm cướp hiệu quả hơn bằng hệ thống khóa chống trộm xe máy. Hãy bảo vệ xe tốt hơn bằng sự hỗ trợ của các loại khóa chống trộm hiệu quả hơn nhé!


EmoticonEmoticon