Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Super Dream 110 lạ mắt với màu sắc trẻ trung

Mẫu xe số của Honda vừa được bổ sung thêm 3 màu mới xanh ngọc, đen và vàng bên cạnh màu nâu cũ và một màu xanh ngọc là màu mới nhất của mẫu xe số Super Dream 110. Với màu sắc trẻ trung này, khách hàng nhắm đến của liên doanh Nhật Bản là phái nữ.

Cũng giống bản màu vàng, tem xe mang biểu tượng Super Dream được cách điệu ở cả hông và yếm xe. Ngoài ra yên xe cũng được phối màu vàng và nâu đỏ đun phiên bản đặc biệt.

Tháng 9/2015, hãng xe Nhật giới thiệu 2 màu sắc là vàng và đen cho chiếc Super Dream 110. Bản màu vàng cũng hướng đến người dùng nữ. Trong khi bản màu đen hướng đến người dùng nam. Ngoài màu sắc, xe còn có logo Dream cách điệu ở thân và yếm.




Ngày 10/3, Super Dream 110 phiên bản giới hạn màu đỏ đun trình làng. Ngoài logo Dream, trên yếm còn có logo kỷ niệm 20 năm Honda đến Việt Nam.Trước đó, mẫu xe số Honda Super Dream 110 với chỉ một màu nâu ra mắt cuối tháng 6/2013. Hiện bản màu nâu có giá bán 18,7 triệu đồng. Ba màu xanh ngọc, vàng và đen đắt hơn 300.000 đồng.

Khóa chống trộm xe máy là một sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng, được bán rộng rãi trên các khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu chống trộm cướp của người dân hiện nay.

Khóa chống trộm xe máy được bày bán khá nhiều trên các tuyến đường lớn, giúp người mua thuận tiện trong việc chọn mua. Có rất nhiều loại khiến khách hàng thoải mái lựa chọn. Hiện nay có các loại thông dụng như công tắc bí mật, khóa từ, thiết bị cảm ứng rung hay di chuyển, chống trộm bằng remote…

Tùy vào quan điểm của mỗi người mà có những quyết định chọn mua riêng. Cụ thể với khóa chống trộm dạng công tắc bí mật, khóa dạng này chi phí không cao, lắp vào một bộ phận nào đó trên xe, khi tắt công tắt thì xe máy sẽ không thể nào khởi động được, tuy nhiên về cấu tạo kỹ thuật đơn giãn cũng như sự phổ biến trên thị trường nên những tên trộm chuyên nghiệp không mấy khó khăn để mở loại khóa này.

Hãy tham khảo thêm tại trang web vikey.vn này để có thể tìm được cho mình loại khoá chống trộm tốt nhất.


EmoticonEmoticon