Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Cách phân biệt Pô Leovince Việt Nam thật giả như thế nào

Hiện nay xu hướng độ Pô Leovince của dân độ xe ngày càng được quan tâm hơn, với nhiều cây pô leovince có thiết kế đẹp phát ra những âm thanh uy lực nhất. Pô Leovince là đồ chơi xe chất cho anh em trong những dịp cuối năm như thế này.

Nhưng trên thị trường sự tăng lên của anh em chơi xe độ thì Pô Leovince đã xuất hiện những dòng nhái, kém chất lượng. Và làm thế nào để có thể phân biệt nó? Các dấu hiệu nào bị làm giả? Hãy để Vikey.vn cung cấp thông tin nhận biết Pô Leovince Việt Nam thật giả trên thị trường.


Các dấu hiệu phân biệt Pô Leovince Việt Nam thật và giả


Như chúng ta đã biết Pô Leovince nhái thì chắc chắn một điều rằng sẽ có những dấu hiệu để có thể nhận biết nó. Nhưng nếu không để ý thì khó có thể nhận dạng được sản phẩm nào là thật và giả. Chính điều này đã tạo cơ hội cho nhiều đơn vị kinh doanh trà trộn vào các dòng hàng chất lượng. Để hạn chế được Vikey.vn sẽ chia sẻ một số dấu hiệu để khách hàng có thể nhận biết, tránh phải mua phải hàng giả gây nên những tác hại khi sử dụng và ảnh hưởng xấu lên xe.



Về sản phẩm thân Pô Leovince nếu là hàng giả thì không có những đường sọc dọc, tem nhôm được dán bằng tay nên rất dễ dàng bong tróc. Hình ảnh trên tem không rõ nét, nhòe và khá là mờ nhạt. Còn là hàng thật thì có đường sọc dọc rõ nét, tem nhôm khó có thể bong tróc, và tem in rất rõ ràng, đậm nét, có thể nhận biết được thương hiệu của dòng Pô Leovince nhanh chóng.

Hình ảnh phân biệt cổ nổi thật giả của dòng Pô Leovince Việt Nam

Về cổ nối của Pô Leovince nếu là sản phẩm chính hãng thì cổ nổi suông, đồng nhất từ trên xuống dưới. Nhưng nếu là hàng nhái thì cổ nổi có những gợn nhấp nhô tạo thành cổ nổi to nhỏ liên tục, không đồng nhất và không suông giống như hàng thật.

Về đầu của Pô Leovince thật làm bằng chất liệu inox hơi ngả vàng và mối hàn được nổi lên một cách rõ ràng. Nhưng Pô Leovince giả thì chất liệu là phun cát nhám, nhìn rất mờ không sáng như chất liệu Inox, và mối hàn hình vẩy cá chìm.


Vậy Pô Leovince Việt Nam chính hãng giá bao nhiêu?


Sản phẩm Pô Leovince Việt Nam đang được bán tại Vikey.vn mang đến cho anh em chơi xe độ cảm giác mới lại, mạnh mẽ hơn nhất nhiều. Với giá cả phải chăng, anh em chơi xe độ có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp mắt.             

Pô Leovince Việt Nam mà Vikey.vn đang bán có thiết kế hình trụ thon dài, sang trọng, thanh lịch mang đến một âm thanh đầy uy lực nổi bật. Hơn thế nữa dáng thể thao mang đặc trưng từ nước italia mang đến cảm giác mới lạ cho anh anh chơi xe độ và đây có thể nói là sản phẩm hoàn hảo của thiết kế đến độ bền cao.

Vikey.vn chuyên cung cấp các thiết kế đồ chơi xe chất lượng uy tín nhất với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi dòng xe hiện nay và đảm bảo tuổi thọ, độ bền cao nhất khi sử dụng.


EmoticonEmoticon