Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

2 nhược điểm khóa chống trộm xe máy sử dụng Remote

Khóa chống trộm xe máy sử dụng remote hiện đang được sử dụng khá phổ biến với tính năng điều khiển từ xa, chống trộm an toàn. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi rằng khóa chống trộm xe máy sử dụng remote này có nhược điểm gì không hay chỉ toàn thấy những với những ưu điểm của nó. 

Với bất cứ một sản phẩm nào được bán ra đều có những hạn chế riêng của mình, điều quan trọng là nhược điểm của nó dường như không đáng kể nên không được nhắc đến nhiều. Cùng bài viết này đi tìm hiểu về 2 nhược điểm của khóa chống trộm sử dụng Remote ngay nhé!

Khóa chống trộm xe máy sử dụng Remote xét về mặt kỹ thuật

Với các dòng sản phẩm khóa chống trộm xe máy sử dụng Remote có một nguyên lý chung đó là sử dụng bộ thu phát sóng không dây và cần phải được cấp nguồn điện liên tục thì mới có thể hoạt động được. Sử dụng khóa chống trộm xe máy Remote này được lắp đặt được nối trực tiếp với bình ắc quy của xe và sử dụng nguồn điện trực tiếp từ đó.

Khóa chống trộm sử dụng Remote

Chính vì vậy mà nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm khóa chống trộm sử dụng remote như thế này thường sử dụng hết cạn kiệt bình điện của xe gây nên các hư hỏng cho bình ắc quy. Và xe hết điện thì sẽ không thể nổ máy được.

Và nhược điểm thứ 2 của dòng khóa chống trộm xe máy sử dụng remote trong mặt kỹ thuật này chính là điều khiển từ xa sử dụng pin để hoạt động phát tín hiệu nên khá nhanh hết pin, sẽ gây bất lợi khi cần thiết, thường xuyên phải thay pin, và khá tốn kém.

Sử dụng khóa chống trộm xe máy bằng Remote

Một đặc trưng khóa chống trộm xe máy sử dụng Remote cần phải bấm nút bật và tắt chế độ bảo vệ mỗi khi sử dụng chứ không tự động bật tắt như các dòng sản phẩm khóa thông minh khác.

Chính vì vậy mà về mặt sử dụng khóa chống trộm xe máy bằng Remote gây khó dễ và khá nhiều phiền toái khi nếu quên không kích hoạt. Xe máy sẽ không được bảo vệ an toàn trong trường hợp, kẻ gian có thể lấy cắp một cách khá dễ dàng và nhanh chóng.

Trên đây là 2 nhược điểm có thể nói là lớn nhất mà khóa chống trộm xe máy bằng Remote cần phải khắc phục. Nhưng khi sử dụng đúng cách, và kích hoạt chế độ đầy đủ thì có thể khẳng định được độ an toàn cho xe máy của bạn sẽ được đảm bảo. Và sản phẩm khóa chống trộm xe máy Remote vẫn đang được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khóa chống trộm thông minh khác an toàn hơn tại website: vikey.vn.


EmoticonEmoticon