Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Các phong cách độ xe hiện đại nhất chất là như thế nào

Mỗi một xe độ đều có một phong cách riêng biệt, tùy theo chủ xe mà có thể tạo nhiều phong cách khác nhau. Nhưng một phong cách độ xe hoàn hảo nhất là việc kết hợp các đồ chơi xe hài hòa nhất và độ với đồ chơi xe chất lượng nhất. Vậy các phong cách độ xe hiện đại là như thế nào? Hãy để vikey.vn chia sẻ có cho các anh em thích chơi xe độ qua các thông tin dưới đây nhé!

Có khá nhiều phong cách độ xe khác nhau như độ kiểng, độ máy, độ đèn,… Cùng tìm hiểu ngay các phong cách độ xe này nhé!

Phong cách độ kiểng cho xe máy


Độ kiểng chỉ là việc thay đổi hình dáng bên ngoài của xe máy hoặc chỉ đơn giản là việc thay đổi màu sắc của xe. Nhưng tuyệt đối không thể hiểu độ kiểng là việc động chạm đến máy móc hay các thứ khác có liên quan ảnh hưởng đến động cơ của xe máy – chính là lực của xe.


Độ kiểng thay đổi dàn ngoài cho xe máy
Các việc độ kiểng của xe máy:

  • Là việc thay đổi màu sơn xe bằng một màu khác so với nguyên bản hay những màu tiêu chuẩn mà hãng đưa ra.
  • Là thay đổi những mẫu tem xe, những mẫu decal, thay đổi hình dáng dàn nhựa xe.
  • Lắp đặt các phụ kiện trang trí với mục đích bảo vệ xe khỏi trầy xước do nhiều nhân tố tác động.
  • Hay độ thêm các loại đèn màu, đèn chớp để làm nổi bật hơn cái phong cách của chủ xe.

Phong cách độ đèn xe máy


Độ đèn là việc độ thêm các loại đèn Led, đèn xenon,…lên xe máy của chính mình. Độ đèn thuộc độ dàn ngoài. Các anh em có thể gắn thêm ngàn lẻ một loại đèn khác nhau tùy theo sở thích của mỗi anh em biker.

Độ đèn thường các anh em chơi xe độ thường độ thêm dàn điện để tăng tính ổn định của hệ thống xe. Đặc biệt phải lưu ý đến mức tải một cách hợp lý nhất tránh quá tải gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe.

Phong cách độ đèn xe các anh em có thể thoải mái làm đèn nền đồng hồ, kim đèn; lên đèn pha, đèn led,…; độ gương cầu hay việc thay sạc, làm bình điện - ắc quy,…

Phong cách độ máy cho xe độ lực, khỏe hơn


Độ máy hay còn cách khác mà anh em biker vẫn thường gọi chính là độ nội công cho xe. Độ máy là việc thay đổi tăng công suất máy so với xe zin.

Có khá nhiều các độ máy cho xe lực và khỏe hơn và thật cool hơn. Độ máy kết hợp với độ dàn ngoài tạo phong cách cho xe gấu và chất trên từng đoạn đường nó đi qua. Hay chỉ độ máy mà không độ dàn ngoài tạo vẻ tiềm ẩn.

Việc độ máy mà các anh em chơi xe độ vẫn thường làm để tăng nội công cho xe như lên nồi, IC đấu,…; lên pô đấu; đôn dên,… và các thay đổi khác liên quan đến động cơ máy móc xe máy.

Phong cách độ xe đi phượt


Đi phượt là một chuyến đi mà rất nhiều anh em, giới trẻ hiện nay đang rất yêu thích. Chính vì vậy việc độ xe đi phượt là thay đổi tối ưu hóa sử dụng xe máy trong mọi hoàn cảnh vẫn có thể đi mượt trên các đường xe, đường rừng, hay đi vào ban đêm,…

Việc độ xe đi phượt thường kết hợp cả dàn ngoài cũng như độ máy để cho xe khỏe, bền, không bị hư hỏng vặt giúp cho chuyến đi hoàn hảo hơn trọn niềm vui.

Thông thường độ xe đi phượt các anh em thường độ thêm ngàn lẻ một baga, móc treo đồ,, thay đổi dung tích bình xăng hay lắp thêm bình xăng phụ để thuận lợi hơn chuyến phượt xa không phải lo ngại hết xăng dọc đường, lắp đặt thiết bị dẫn đường, độ đèn,… Và thay đổi nội công của xe để tăng sức mạnh, nội lực cho xe, đảm bảo xe đủ lực để có vượt qua mọi địa hình phức tạp khó khăn, sông, suối, rừng, đầm lầy,…


EmoticonEmoticon