Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Kinh nghiệm chọn khóa chống trộm định vị GPS

Vì nhu cầu cấp thiết về việc bảo vệ khóa chống trộm an toàn cho xe máy ngày càng tăng cao nên việc chọn một thiết bị để tránh hư xe là một trong những yêu cầu gần như là bắt buộc.

Đối với bộ khóa chống trộm xe máy định vị GPS hay bất cứ một dòng khóa chống trộm xe máy thông minh nào trên thị trường thì đều cần phải có những kinh nghiệm nhất định khi chọn mua để tránh hư xe.

Nhưng kinh nghiệm không phải ai muốn có là có ngay mà phải trải qua thực tế, tìm hiểu thông tin kỹ về bộ khóa chống trộm xe máy định vị GPS mới có thể lựa chọn một mua được chính xác nhất.
Bài viết này sẽ đánh giá các kinh nghiệm khi chọn mua khóa chống trộm xe máy định vị GPS tránh hư xe đến với khách hàng. Cùng theo dõi ngay nhé!


Các thông tin về giá bán khóa chống trộm trên thị trường


Trước khi các bộ khóa chống trộm xe máy định vị GPS thông minh xuất hiện thì các dòng khóa cơ như khóa càng, khóa phanh đĩa, khóa cổ,… được trang bị cho xe máy để chống trộm.

Với giá bán của các loại khóa này có thể dễ dàng tìm được trên thị trường với mức giá khá rẻ chỉ dao động từ 30 đến 150k là có thể sở hữu cho mình khóa để chống trộm. Nhưng mức độ an toàn của loại khóa này thường thì không cao. Và ngày nay thì kẻ gian có thể phá được chúng một cách khá dễ dàng.

Tiếp theo các loại khóa cơ là sự xuất hiện của các loại khóa cảm ứng, được lắp ốc bí mật ở trước xe có giá bán từ 70 đến 90k. Hay là các loại khóa bàn phím điện tử 8 số được bán với giá khoảng 170k trên thị trường.

Và cho đến hiện nay thì các loại khóa chống trộm xe máy sử dụng từ trường RF hay bộ khóa chống trộm định vị GPS cho xe máy được lựa chọn khá nhiều.

Giá bán của các dòng khóa này thường lên đến vài trăm nghìn đắt hơn khá nhiều so với các loại khóa trước đây và độ an toàn của khóa công nghệ thông minh này cao nhất và trong các vụ trộm cắp hiện nay không kẻ gian nào phá được khóa để có thể lấy cắp xe.

Các kinh nghiệm khi chọn mua khóa chống trộm xe máy định vị GPS


Với một lượng lớn sản phẩm khóa chống trộm xe máy định vị GPS có trên thị trường để có thể đáp ứng được các nhu cầu của người dùng xe máy, thì đối với những người dùng phổ thông khó có thể phân biệt được đâu là hàng đảm bảo, đâu là sản phẩm không nên lựa chọn.

Thông thường các dòng khóa chống trộm xe máy định vị GPS khi được bán ra thị trường hay được lưu hành bất cứ đâu đều phải  ghi rõ nguồn nguồn gốc xuất xứ của nhà sản xuất khóa và giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm của cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định.

Dựa vào những điều này để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm khóa chống trộm định vị GPS chất lượng cho mình khi sử dụng tránh hư hại đến xe khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt là hệ thống bình điện của xe.

Thứ 2 lựa chọn khóa chống trộm xe máy cần tìm hiểu về các công nghệ khóa chống trộm xe máy định vị GPS như thế nào, nên chọn một đơn vị sản xuất trong nước để có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi bạn gặp sự cố về khóa.

Nếu bạn lựa chọn đơn vị sản xuất nước ngoài thì chắc chắn sẽ khó khăn hơn khi gặp sự cố lỗi về khóa chống trộm, thời gian hỗ trợ khá lâu, các thủ tục quá phức tạp.

Các sản phẩm khóa chống trộm xe máy định vị GPS có tên tuổi trên thị trường nên rất được nhiều khách hàng lựa chọn trang bị cho xế yêu của mình. Nên lựa chọn cửa hàng lớn có uy tín để được lắp đặt đúng cách, được hỗ trợ khi cần thiết.


EmoticonEmoticon