Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

3 MẪU XE THỂ THAO 125CC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2018

Dưới đây là TOP 3 mẫu xe thể thao 125CC kiểu retro sang trọng, đẹp xuất sắc nhất năm 2018. Nếu bạn có nhu cầu mua Motor hãy tham khảo 1 trong 3 mẫu dưới đây:


1. XE MÁY MUTT



Birmingham Anh, dựa, Mutt Motorcycles được thành lập bởi Benny Thomas của Boneshaker Choppers. Ban đầu, nó đã được tuỳ chỉnh Herald Motor Co 125cc xe máy, tuy nhiên, nó bây giờ sản xuất riêng của mình dòng xe máy nhỏ xen kẽ dựa trên cùng một động cơ Suzuki GN125 có nguồn gốc.

Ngoài ra, Mutt Motorcycles cũng là chủ sở hữu của thương hiệu Imperial Motorcycles, trong đó có một dòng sản phẩm xe đạp cổ điển mới. Sự chú ý đến chi tiết và chất lượng của các bộ phận trên mỗi chiếc xe đạp Mutt là đặc biệt. Đây sẽ là chiếc xe được lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm kiểu dáng cổ điển hoàn chỉnh, mà không cần ngón tay.

2. XE MÁY BULLIT

Có nguồn gốc Pháp, Bullit Motorcycles cung cấp cho khách hàng những chiếc xe mới, kinh nghiệm cà phê mini trong chiếc xe mô tô 125cc - Spirit 125. Đó là mô hình hàng đầu của hãng, được tung ra hồi đầu năm 2017. 



Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí cưỡi ngựa thẳng đứng hơn, bạn sẽ thấy rằng trên chiếc Roadster trần truồng Hunts S 125cc và theo dõi đường phố 125cc của Hero. 

Bullit là một thương hiệu thú vị với các thành phần nghiêm trọng, chất lượng cao. Một cái nhìn vào các thanh chống đảo ngược trên Spirit 125cc cho bạn biết nó có nghĩa là kinh doanh nhiều như là một chiếc 125cc. 

Bullit thích thú với thị trường người học nhưng cũng là những tay đua có kinh nghiệm, những người đang tìm kiếm một chiếc xe máy retro vui nhộn, thú vị - có thể là một đồ chơi đi chơi hoặc cuối tuần.

3. XE MÁY BRIXTON

Được sở hữu bởi gia đình, công ty Áo 'KSR Group'; Xe máy Brixton đã được đưa ra tại EICMA 2015, có nghĩa là nó là một đối tượng mới tương đối mới cho phân khúc xe gắn máy nhỏ, chuyển động retro. 



Sử dụng một công cụ phát triển của Nhật Bản, cách tiếp cận Brixton Motorcycles đã được kết hợp phong cách cổ điển, với các tính năng hiện đại bao gồm; Đèn LED, EFI, đồng hồ tốc độ số và nhiều hơn nữa.

Có một không khí chất lượng vững chắc về chiếc BX125 của Brixton Motorcycle và phiên bản giới hạn của máy chạy cà phê Haycroft mang lại kiểu dáng độc đáo, có khả năng xoay người.


EmoticonEmoticon