Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

“Quái thú” MV Agusta Brutale 800 RR America giá 514 triệu

Đã từng nhiều lần vinh danh tại Mỹ, MV Agusta lại một lần nữa chinh phục thị trường này một cách ấn tượng với quái thú MV Agusta Brutale 800 RR America đang được bán với giá tương đương với 514 triệu tại thị trường Anh.

Naked bike MV Agusta Brutale 800 RR America


MV Agusta Brutale 800 RR America là một naked bike phiên bản cải tiến quan trọng lấy nguồn cảm hứng từ quốc kỳ Mỹ tạo nên những ấn tượng trước mắt người nhìn. Naked bike Brutale 800 RR America đã nối tiếp truyền thống vừa cải tiến về mặt công nghệ mà vừa cải tiến mức độ thân thiện với môi trường giống như chiếc 750 S America được đưa đến thị trường từ thập niên 70 về trước.



Và cũng dựa theo những cảm hứng từ chiếc 750 S America từ 1793 trên, và giống như người tiền nhiệm, Brutale 800 RR America 2018 đã được trang bị sơn màu với 3 tone chủ đạo của quốc kỳ Mỹ: xanh dương, trắng, đỏ. Và điều ấn tượng nhất chính là biểu tượng của những ngôi sao của 50 bang của Mỹ trên bình xăng. Điều này chỉ có được ở bản naked bike phiên bản Brutale 800 RR 2018 này mà thôi.

Chi tiết của naked bike MV Agusta Brutale 800 RR America


Trang bị của động cơ Brutale 800 RR America 2018 này cũng không có sự khác biệt là mấy so với các phiên bản thường nhưng vẫn đảm bảo được độ khỏe khoắn mạnh mẽ, có thể chinh phục được mọi cung đường.

Sử dụng động cơ 3 xy lanh DOH nhưng MV Agusta đã sửa đổi rất nhiều để có thể tăng được sức mạnh, giảm độ rung và ồn bằng cách cải tiến những nắp quy – lát, trục cân bằng, trục cam và một mô tơ đề mới. Hộp số của xe cũng được nâng cung cấp cao hơn với công đầu, cho một tốc độ chuyển số nhanh chóng nhất cũng như ly hợp của khóa bánh. Động cơ của MV Agusta Brutale 800 RR America đạt được động cơ có công suất 140 mã lực và 86 Nm.

Bộ khung xe, yên xe được trang trí bằng tông màu đỏ rất nổi bật. Đặc biệt hơn nữa với Brutale 800 RR America 2018 yên xe còn được cải tiến đệm ngồi cho một cảm giác êm ái hơn nữa.

Dù không phải là một phiên bản giới hạn, nhưng với một Brutale 800 RR America 2018 được sản xuất ra đều được gắn một tấm bảng nhỏ ghi tên xe, đánh dấu số thứ tự sản xuất trên hệ thống bảng đồng hồ.

Ngoài ra Brutale 800 RR America còn được trang bị phuộc trước dạng USD của Marzocchi với khả năng điều chỉnh độ nhún và độ nảy mượt mà cùng phuộc sau dạng USD0 của Marzocchi.
Hệ thống phanh trước được trang bị cặp heo trước Brembo P4/32 và heo sau Brembo 2 pis đối xứng khá cao cấp, đi kèm với kèm module ABS 9 Plus từ Bosch.

Bắt kịp xu thế thì mẫu Brutale 800 RR của MV Agusta đã bắt đầu được trang bị hiện đại như tay ga điện tử, hệ thống điều khiển kéo 8 cấp, đồng hồ LCD với tính  năng tự nhận định và đọc lỗi với hệ thống của xe, hệ thống được cải tiến nhất hiện nay.
Tại thị trường Anh, mức giá cho mỗi chiếc MV Agusta Brutale 800 RR America là 15.940 Bảng (tương đương 514,7 triệu đồng).
Theo nghe nhìn Việt Nam


EmoticonEmoticon