Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khóa chống trộm xe máy tại nơi FREE SHIP, thanh toán tại nhà

Miễn phí giao khóa chống trộm xe máy tại nơi, thanh toán tại nhà nhanh chóng





Khi đặt khóa chống trộm xe máy online chỉ cần xác nhận đúng thông tin mà khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ giao hàng đến đúng địa chỉ yêu cầu. Cam kết tất cả các sản phẩm khóa chống trộm xe máy của chúng tôi đều được bảo đảm chất lượng giao đến tận tay người dùng và còn nguyên vẹn không hỏng hóc, mới 100% đúng như những gì mà chúng tôi đã thông tin đến khách hàng.

Chúng tôi hỗ trợ giao khóa chống trộm xe máy trên toàn quốc miễn phí, tận nơi yêu cầu của khác hàng như đã thỏa thuận. Thời gian giao hàng cam kết là nhanh nhất, tùy thuộc vào địa chỉ bạn muốn giao đến. Khi bạn nhận được khóa chống trộm xe máy, bạn tiến hành kiểm tra và thanh toán cho nhân viên giao hàng ngay tại nhà.

Đối với khách hàng tại Hà Nội khi đặt mua khóa chống trộm cho xe máy chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


Hotline: 0969.336.170

Website: http://vikey.vn

Email: choixemay6991@gmail.com

Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 542 đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon