Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Lắp đặt khóa chống trộm cho xe ga cần quan tâm điều gì?

Xe tay ga là dòng xe khá linh hoạt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tính tiện dụng, kiểu dáng dạng, cốp đựng đồ thoải mái để giúp cho dòng xe máy tay ga này càng trở nên thu hút sử dụng người nhiều khách hàng. 

Và nhu cầu sử dụng khóa chống trộm cho xe máy tay ga cũng càng được tăng lên để tránh được nạn trộm cắp hiện nay. Vậy khi lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy tay ga cần phải quan tâm điều gì? Hãy để Vikey.vn chia sẻ cho bạn ngay nhé!

Các cơ chế chống trộm cho xe ga hiện nay




Hiện nay các dòng xe tay ga mới xuất xưởng thì các nhà sản xuất đều trang bị các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh Smartkey để có thể đảm bảo an toàn cho xe máy. Đây là cách tối ưu hệ thống khóa cho các dòng xe máy tay ga hiện nay. Khi tham gia giao thông, các thiết bị khóa chống trộm cho xe máy tay ga Smartkey giúp cho xe máy cả chủ xe được an toàn trước mọi sự nhòm ngó của kẻ gian.

Với các dòng xe tay ga đời trước thì việc trang bị khóa chống trộm xe máy chỉ đơn thuần là các dòng khóa cơ thông thường. Và kẻ gian chỉ cần vài thao tác nhỏ, dụng cụ chuyên dụng là có thể phá được khóa chống trộm này nhanh chóng và lấy đi chiếc xe một cách dễ dàng nhất.

Chính vì vậy mà nhu cầu lắp đặt khóa chống trộm xe máy tay ga là tất yếu và cấp thiết nhất hiện nay.

Các tính năng của khóa chống trộm xe máy tay ga mang lại là gì?


Cũng giống như các dòng khóa chống trộm cho xe số thì khóa chống trộm cho xe máy tay ga cũng đảm bảo được các tính năng như: chống sự can thiệp của mọi loại khóa vào ổ khóa xe máy tay ga; lắp đặt dễ dàng không làm ảnh hưởng đến thiết bị trong xe và đặc biệt là hao mòn bình ắc quy; sử dụng đơn giản, công nghệ hiện đại, bảo mật và độ an toàn là cao nhất; có tính năng chống nước tuyệt đối giúp cho mọi chuyển động trên mong cung đường là an toàn nhất.

Chỉ cần cố ý tác động mà không được sự cho phép thì hệ thống chuông báo động sẽ kêu lên, thông báo tới chủ xe và báo động cho mọi người xung quanh biết được điều đó.

Lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy tay ga đơn giản


Chỉ cần kết nối đồng bộ các jack cắm từ bộ khóa chống trộm xe máy và đúng vị trí cần kết nối trên xe là có thể sử dụng an toàn mọi lúc mọi nơi.

Các jack cắm khóa chống trộm xe máy đều được chuẩn hóa độ an toàn về điện, nên việc lắp đặt chỉ còn phụ thuộc vào chính các kết nối đúng dây trên xe.

Trên đây là các vấn đề cần quan tâm khi lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy tay ga an toàn tuyệt đối, đảm bảo các tính năng khóa mang lại hoạt động ổn định, chính xác, không chồng chéo và xung đột giữa các tính năng.


EmoticonEmoticon