Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

MV AGUSTA 750 - Một trong những chiếc xe máy sau chiến tranh được mong muốn nhất

1973 MV Agusta 750S Số
đăng ký: CNF 113M
Khung hình không. MV4C75 2140333
Engine no. 214-0267
• Một trong những chiếc xe máy sau chiến tranh được mong muốn nhất
• Trước đây được đăng ký ở Tây Ban Nha
• Mua vào tháng 2 năm 2014

"Xe 750S vẫn là một trong những chiếc xe đạp được trông rất ấn tượng. Đây không phải là một phần nhỏ do màu sắc: khung màu đỏ, màu đỏ, màu xanh và trắng xe tăng, và trắng fairing với phù hiệu của MV Agusta emblazoned ở hai bên. - Tạp chí xe máy.




Được phát triển từ dòng dài của những tay đua đa xi lanh thành công, chiếc xe đầu tiên của MV Agusta - bốn chiếc - 4C, một chiếc xe tăng hai chế hòa khí, xe lăn 600cc, xuất hiện vào năm 1965. Nhưng công chúng yêu cầu một cái gì đó thú vị hơn từ nhiều người - lần vô địch thế giới MV, và nhà sản xuất Gallarate hợp lệ vào năm 1968, nâng công suất lên 743cc và tiếp tục tăng công suất tối đa lên 65 pound bằng cách lắp một bộ tản nhiệt của bộ tản nhiệt Dell'Orto lên 750S, một bản giao hưởng tốc độ cao màu đỏ, trắng , và màu xanh lam. Có lẽ đáng ngạc nhiên đối với một mô hình thể thao, chiếc 750S vẫn giữ được ổ bánh cuối cùng của 4C, trong khi khung quá giống hệt của người tiền nhiệm.

Hand được sản xuất với số lượng hạn chế và giá cả phù hợp, chiếc 750S vượt xa tầm giá tài chính của những người đam mê trung bình, bán cho một cá nhân khỏe mạnh, những chiếc Ferrari, Maserati, hoặc Lamborghini. Chuyên gia về Marque, ông Mick Walker đã cố gắng thử nghiệm một bài bạc hót, năm 1970, ghi lại sự kiện trong cuốn sách 'MV Agusta Fours': "Trải nghiệm là độc đáo; người lái được vận chuyển đến một mức độ khác nhau, và thực hiện để cảm thấy thực sự đặc biệt. Rõ ràng là có một "yếu tố cảm giác tốt".

Mặc dù không có trọng lượng nhẹ nhưng nó nặng gần bằng chiếc Kawasaki Z1 903cc - chiếc 750S đã bỏ ra rất ít điều kiện về máy móc lớn hơn, nhờ không ít nghi ngờ về di sản Grand Prix của động cơ. Thử nghiệm một chiếc 750S vào năm 1975, tạp chí Bike đã tìm ra động cơ rất mạnh. "Thật đáng ngạc nhiên nó cũng có dự trữ tuyệt vời của mô-men xoắn và kéo hạnh phúc từ bốn ngàn. Đây có lẽ là động cơ mạnh nhất 750cc; trong một đường kéo thẳng với một Z1 nó bị mất chỉ có một vài bãi lên đến 100 mph. Chiếc phanh của Scarab cũng đã được khen ngợi. Chiếc 750S không được thay thế bằng chiếc 750S America cho đến năm 1976. Xe đạp đánh giá chiếc 750S là "một trong những chiếc xe đạp gây ấn tượng nhất, thực sự là huyền thoại". Rất ít người sẽ không đồng ý.

Miklos đã mua chiếc xe 750S America này từ Motos Antiguas của Membrilla, Tây Ban Nha vào tháng 2 năm 2014. Hóa đơn mua hàng có trong hồ sơ và máy cũng có tài liệu đăng ký cũ của Tây Ban Nha (Barcelona) ghi lại kiểm tra kỹ thuật thường xuyên từ năm 1988 đến năm 2007 khi tài liệu bị hủy bỏ . Hồ sơ lịch sử cũng bao gồm các thư tín DVLA, Giấy chứng nhận đăng ký V5C cũ, hiện tại, số lượng MoTs (gần đây nhất đã hết hạn vào tháng 2 năm 2018), và các hóa đơn tạp phẩm cho các bộ phận và dịch vụ; chiếc mới nhất của mẫu xe này được đưa ra vào tháng 2 năm 2017 khi các bộ chế hòa khí và phanh đã được dỡ bỏ, làm sạch bằng sonic và được xây dựng lại. Cần lưu ý rằng tài liệu V5C không chính xác danh sách số homologation của DGM (Direzione Generale Motorizzazione) chứ không phải số khung thực tế (như trên).

CHÚ THÍCH

Như với tất cả các lô hàng trong Bán, lô này được bán 'như là / ở đâu' và nhà thầu phải tự giải quyết về xuất xứ, điều kiện, tuổi, tính đầy đủ và độc đáo trước khi đấu thầu.

THÔNG BÁO PHÒNG

Máy được cung cấp cùng với một hợp đồng MOT còn hiệu lực vào ngày 14 tháng 2 năm 2019.


EmoticonEmoticon