Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Smartkey Honda là thiết bị như thế nào và nó hoạt động ra sao?

Smartkey Honda được xem là một loại khóa chống trộm thông minh bậc nhất hiện nay dành cho xe máy và nó được sử dụng rộng rãi trên nước ta bởi những hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại.



Smartkey được sản xuất bởi Honda và tích hợp trên những dòng xe máy cao cấp của hãng. Nhưng khuyết điểm là Honda chỉ tích hợp trên xe máy cao cấp đời mới nhất, đối với những dòng trước đó thì không được tích hợp thiết bị thông minh này.

Nắm được điểm bất lợi đó và nhu cầu sử dụng cao của khách hàng mà các nhà đại lý lớn chuyên về khóa chống trộm đã nghiên cứu và sản xuất, phát triển lên từ smartkey honda giá rẻ thành một loại Smartkey chính hãng mới có thể tích hợp được trên mọi dòng xe của Honda và đặc biệt là nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn phiên bản đầu tiên của Honda.

Smartkey Honda được nâng cấp và thay thế hoàn toàn ổ khóa và chìa khóa truyền thống thành một cụm khóa thông minh với núm xoay. Đối với thiết bị này, chìa khóa sẽ bị tẩy chay và thay vào đó là một núm xoay thay cho chìa khóa để sử dụng xe máy.

Ngoài ra, khi mua Smartkey Honda SH, bạn sẽ được một thiết bị điều khiển FOB, thiết bị này được tích hợp một mã ID trên đó và mã này sẽ được gửi đến bộ điều khiển khóa thông minh (SCU) để đối chiếu mỗi khi có tác động nhấn vào núm xoay.

Nếu quá trình đối chiếu mã ID diễn ra thành công, lúc này bạn có thể mở khóa cổ xe, mở cốp xe nhưng không thể khởi động xe máy. Để xe máy có thể khởi động được, bạn cần xoay núm về vị trí ON, lúc này mã ID lại tiếp tục được chuyển về bộ vi xử lý trung tâm (ECU) để tiến hành đối chiếu lần 2. Nếu quá trình đối chiếu diễn ra thành công, bạn có thể khởi động xe máy và sử dụng bình thường.


EmoticonEmoticon