Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Những điểm nổi bật của dòng xe Suzuki Viva 2015

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu thì Suzuki Viva 2015 nhận được nhiều sự khen ngợi cũng như sự quan tâm của giới đánh giá chuyên gia cùng và khách hàng được bổ sung màu sắc và tem mới, bên cạnh ốp ống xả và tay nắm được thiết kế lại.

Ngày 22/5, Suzuki Việt Nam bất ngờ ra mắt Viva 115 FI phiên bản mới tại thị trường Việt Nam (chiếc xe bánh mâm). So với thế hệ cũ, Viva 2015 chỉ được thay đổi vài chi tiết về màu sơn và tem xe. Viva 2015 được bổ sung ba màu xanh - trắng, đen - đỏ và đen - bạc cùng hai lựa chọn bánh mâm và bánh căm.

- Tem xe được thiết kế đơn giản, trẻ trung và thời trang hơn so với phiên bản cũ.

- Cách phối màu sơn trên Viva 2015 cũng thay đổi tạo nên nét khác biệt cũng như để phù hợp hơn thị hiếu nhu cầu sử dụng theo sở thích của khách hàng.




- Mặc dù có vài cải tiến, mức giá của xe vẫn không đổi. Suzuki niêm yết giá 22,9 triệu đồng cho phiên bản vành đúc và 21,6 triệu đồng cho phiên bản bánh căm.

- Tem xe trên phiên bản mới sử dụng công nghệ in chuyển màu và tối hơn so với bản cũ.

- Càng đặt chân cũng được sơn màu đen thay cho màu trắng kim loại.

- Huy hiệu Viva được chuyển xuống phía dưới và điều thay đổi dễ nhận thấy ở phần đuôi xe là tay nắm.

- Phiên bản mới sử dụng ống thép tròn được sơn tĩnh điện, trong khi phiên bản cũ sử dụng tay nắm đúc bằng nhôm, phun nhũ bạc cùng với thiết kế mới giúp thao tác cầm nắm và kéo đuôi xe dễ dàng hơn, không bị đau tay.

- Ốp ống xả cũng được thay đổi, từ ốp inox trên bản cũ được thay bằng ốp nhôm màu trắng mờ.

Theo đó, sản phẩm mới này của hãng suzuki vẫn chưa được nhắc đến là đã nâng cấp hay chú trọng mạnh về các hệ thống khoá an toàn để có thể bảo vệ xe vì thế để phòng trộm cắp, người tiêu dùng nên có các thiết bị hỗ trợ nhằm đẩy mạnh khả năng an toàn của xe đồng thời đẩy lùi trộm cắp hiệu quả. 

Với sự đa dạng về sản phẩm khoá chống trộm xe máy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ kiểu dáng cho đến cách sử dụng sản phẩm để từ đó bảo vệ xe, bảo vệ tài sản hiệu quả hơn.

Nếu muốn lắp đặt sản phẩm thì cửa hàng Khoá Chống Trộm Vikey chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tận nhà với đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, thân thiện hoặc khách hàng có thể đến tại chuỗi cửa hàng sau đây để xem và được tư vấn trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách tốt hơn:


EmoticonEmoticon