Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Thiết bị định vị xe máy ở Bình Tân

Hiện nay, thiết bị định vị đã có các phiên bản để sử dụng cho xe máy với các công dụng và chức năng đầy đủ để có thể theo dõi, quản lý xe hiệu quả. Dòng thiết bị định vị xe máy Vikey với các chức năng và công dụng của sản phẩm mang lại luôn là những điều tốt nhất cho khách hàng.

Như được biết thiết bị định vị Vikey cũng có các chức năng theo dõi, định vị tọa độ của xe một cách hiệu quả, chính xác cao nhất giúp người dùng bảo vệ xe, hoặc có thể lấy các chức năng đó để phục vụ nhu cầu cá nhân của mình như theo dõi ngoại tình, theo dõi con em đi học, đi chơi hay thâm chí là theo dõi nhân viên giao hàng có đi giao hay có lơ là công việc hay... tất cả đều nằm trong tầm tay của người sử dụng thiết bị.




Hệ thống được thiết kế dành cho xe máy nên là thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng lắp đặt vào xe cũng như tránh bị phát hiện ở mức an toàn cao nhất cùng đó là các chức năng hiện đại luôn được thiết lập đầy đủ giúp bảo vệ xe, đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Hãy bảo vệ xe tốt hơn, nâng cao ý thức hơn để cùng nhau phòng tránh trộm cắp, mất xe là điều có thể phòng tránh bằng sự hỗ trợ của sản phẩm, đẩy lùi trộm cắp là đang bảo vệ cho chính mình và những người xung quanh được tốt hơn.

Hiện nay để lắp khóa chống trộm tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay tại bất kì đâu quý khách có thể liên hệ đến Cửa hàng khóa chống trộm xe cao cấp Vikey để có thể được tư vấn và lắp đặt sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

DÀNH CHO QUÝ KHÁCH Ở XA:


- Quý khách ở xa vui hãy truy cập website: www.vikey.vn chọn một loại sản phẩm bất kỳ theo đúng nhu cầu của mình sau đó chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Vikey, sau khi nhận được tiền chuyển khoảng Chúng tôi sẽ tiến hành gửi hành theo đúng địa chỉ, số lượng chủng loại quý khách yêu cầu phí vận chuyển quý khách chịu.

- Quý khách sẽ nhận được hàng sau 24-36-48h(tùy vùng) sau khi Vikey nhận được thông tin chuyển khoản.

- Khi nhận được tiền chúng tôi có trách nhiệm chuyển hàng đúng yêu cầu, chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa với quý khách, nếu giao dịch không thành công vì lý do khác chúng tôi có trách nhiệm hoàn tiền đủ 100% cho quý khách. Khi gửi hàng chúng tôi sẽ cung cách lắp đặt cho quý khách tự lắp vào hướng dẫn tận tình để quý khách lắp đặt hoành chỉnh


EmoticonEmoticon